Chúng tôi cam kết tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng. Quy trình như sau::

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Tiếp nhận khiếu nại

  • Khách hàng gửi khiếu nại qua Email: cskh@gemcafe.com.vn hoặc inbox Fanpage Facebook của GEM Café. Thông tin cần cung cấp bao gồm: thông tin mã xác nhận đặt chỗ đã đặt, nội dung khiếu nại và các tài liệu liên quan (nếu có).

2. Xác nhận khiếu nại

  • Sau khi tiếp nhận, chúng tôi sẽ gửi xác nhận đã nhận khiếu nại qua email trong vòng 24 giờ.

3. Xử lý khiếu nại

  • Bộ phận liên quan sẽ xem xét và xử lý khiếu nại trong vòng 3-5 ngày làm việc. Trong trường hợp phức tạp, thời gian giải quyết có thể kéo dài, nhưng chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến khách hàng.

4. Phản hồi kết quả

  • Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo đến khách hàng qua email trong thời gian sớm nhất.